Tư vấn nhanh

(04) 6293.8833

Từ 8h - 20h hàng ngày

Tin tức

Bí kíp giúp mẹ bầu công cở thư giãn suốt thai kỳ

23/07/2016, 09:00 a.m.

Mẹ nên dành ra 30 phút để ăn uống, ăn thật chậm rãi và từ tốn. Bữa trưa tốt nhất nên được mẹ chuẩn bị sẵn từ nhà mang theo như thế vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa miệng, hợp vệ sinh mà mẹ còn không phải mắc công đi đi lại lại tìm chỗ ăn uống
1. Tranh thủ giờ nghỉ trưa
Giờ nghỉ trưa chỉ có vỏn vẹn khoảng 1 tiếng đến 2 tiếng đồng hồ tùy theo công ty, vì vậy mẹ nên sắp xếp công việc sao cho thật ổn thỏa để đến giờ nghỉ là mẹ có thể rời ghế thư giãn mà không bị công việc quấn lấy dù chỉ thêm vài phút.
Mẹ nên dành ra 30 phút để ăn uống, ăn thật chậm rãi và từ tốn. Bữa trưa tốt nhất nên được mẹ chuẩn bị sẵn từ nhà mang theo như thế vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa miệng, hợp vệ sinh mà mẹ còn không phải mắc công đi đi lại lại tìm chỗ ăn uống.
Sau khi ăn xong mẹ nên dành 15 phút để đi qua đi lại thư giãn. Thời điểm tốt nhất để vận đông là sau bữa ăn khoảng chừng 15 phút. Mẹ nên chọn khu vực thoáng đãng, có cây xanh trong công ty nhé. Nếu công ty không có cây xanh thì mẹ cũng có thể đi chậm trên hành lang để hít thở không khí thiên nhiên.
Cuối cùng mẹ nên dành 15 đến 30 phút để ngả lưng một chút. Nếu mẹ ngủ được thì rất tốt, nhưng nếu mẹ không ngủ được thì cũng nên nhắm mắt và giữ yên tĩnh cho đầu óc nhé.

2. Thư giãn tại chỗ 
Không nhất thiết phải có không gian quá rộng lớn, mẹ bầu có thể thư giãn ngay tại chỗ ngồi hay ở một góc vắng của công ty với những động tác thể dục tay không như xoay cổ tay, cổ chân, chuyển động mắt giúp cho các cơ được thư giãn, máu huyết lưu thông. Hoặc mẹ cũng có thể ngồi thiền ngay tại chỗ và nhắm mắt dưỡng thần chừng 5 phút. Hãy dừng suy nghĩ về công việc và tưởng tượng đến nhóc con trong một khung cảnh xinh đẹp. Hình ảnh này sẽ mang lại sự thư giãn cho bộ não và giúp não bộ hồi phục được năng lượng nhanh chóng. 
Một cách khác mẹ có thể áp dụng là hít thở sâu để giữ cho cơ thể bình tĩnh hay lấy lại được năng lượng nhanh chóng. Mẹ nên ngồi thẳng, khép mắt, hít thở sâu khiến bụng phồng lên. Sau đó thở ra thật dài, hóp bụng. Lúc hít thở mẹ nên chú ý đến chuyển động của các luồng khí và thư giãn toàn thân.

3. Thư giãn cùng đồng nghiệp
Cùng đồng nghiệp nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, hoặc trò chuyện, cười đùa với đồng nghiệp sẽ tạo không khí vui vẻ trong công việc khiến mẹ thoải mái hơn và quên đi cảm giác mệt mỏi.
Với các mẹ bầu công sở, thời gian này, mẹ bầu vừa phải đối mặt với các khó khăn trong quá trình mang thai, vừa phải hoàn thành công việc ở công ty. Bởi vậy, M&B mong rằng những bí kíp trên sẽ giúp mẹ có một thai kỳ vui vẻ, để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé được phát triển toàn diện, mẹ nhé!

Ý kiến khách hàng

Mai Trang

Mai Trang

(29 tuổi - Hoàng Mai - Hà nội)

Mình thích nhất là có đội ngũ chuyên gia bác sĩ thăm khám trước nên cảm thấy rất an toàn, an tâm
Hana Giang Anh

Hana Giang Anh

(23 tuổi- Hà Nội)

Massage bầu xong tinh thần phấn chấn hẳn lên, hết lo rạn da và nám nhé.
Trà My

Trà My

(28 tuổi - Hà Nội)

khiến mình thực sự thích, hiệu quả rõ rệt, tự tin hơn nhiều
Trang Phạm

Trang Phạm

(24 tuổi - Hà Nội)

Cảm ơn MB Center đã giúp mình có được những giây phút cực kỳ thư giãn, thoải mái. 
Người đẹp Thu Hạnh

Người đẹp Thu Hạnh

(35 tuổi - Hà Nội)

Sinh bé được hơn 10 năm mới đi làm đẹp và hiệu quả thật bất ngờ.

Nhận tin khuyến mãi

Tin mới nhất

Chăm sóc bà bầu mùa đông bà những LƯU Ý không thể bỏ qua!

Khi mang bầu, cơ thể mẹ bầu thay đổi cả về sức khỏe cũng như tinh thần khiến mẹ giảm sút cả về sức đề kháng và hệ miễn dịch, khiến mẹ bầu yếu hơn hẳn bình thường. Chính vì thế, để duy trì một thể trạng tốt giúp mẹ có thể nuôi con khỏe mạnh, cùng với đó là tránh khỏi những nguy cơ mắc phải các bệnh như cảm lạnh, nhiễm cúm, các bệnh liên quan đến đường hô hấp… thì việc chăm sóc bà bầu mùa đông cần được đặc biệt quan tâm và chú trọng. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp việc chăm sóc bà bầu mùa đông thật đúng cách và khoa học.

“Tất tần tật” bí quyết “vàng” chăm sóc sắc đẹp sau sinh cho mẹ bỉm sữa

Sau sinh con, cơ thể người mẹ thay đổi rất nhiều khiến mẹ mất tự tin: các vết thâm, sạm, rạn trên da bụng da đùi; vòng 2 ngấn mỡ, bùng nhùng sồ sề đáng sợ, cơ thể tăng cân, béo phì không còn thon gọn như xưa… Chăm sóc sắc đẹp sau sinh là một trong những vấn đề mà mẹ quan tâm nhất. Làm sao để có một làn da đẹp, vòng 2 săn chắc, thân hình thon gọn để mẹ lại xinh đẹp như thời con gái? Tất tần tật những mẹo chăm sóc sau sinh mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ là câu trả lời cho mẹ!

Sử dụng dịch vụ chăm sóc bà bầu: Nên hay không nên?

Không ai có thể hiểu rõ nỗi đau và sự vất vả khi mang thai ngoài các bà mẹ. Chín tháng mười ngày là một khoảng thời gian không hề ngắn, đủ để tàn phá cơ thể mong manh của tất cả các mẹ mang bầu. Đó là những cơn đau thắt, nhức xương, đau lưng, mệt mỏi, đó còn là cảm giác mệt nhưng không thể ngủ, đói nhưng không thể ăn… Có những mẹ ốm nghén đến nỗi chỉ uống nước lọc cũng cảm thấy buồn nôn. Cơ thể các mẹ bị tàn phá, phải gồng lên để chịu đựng chờ đến ngày đón con ra đời. Rất nhiều mẹ đã tìm mọi cách để giảm bớt những đau đớn và khó chịu khi mang thai, và việc sử dụng dịch vụ chăm sóc bà bầu tại các spa được rất nhiều mẹ ưu ái lựa chọn.

Khai trương MBCenter Spa chi nhánh Vĩnh Phúc

Khai trương MBCenter Spa chi nhánh Vĩnh Phúc